Nghiên cứu và Phân tích

Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ thông tin chính xác để giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù hợp và do đó mang lại hiệu quả cao.

Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ thông tin chính xác để giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù hợp và do đó mang lại hiệu quả cao.

Ngược lại, nếu công tác nghiên cứu thị trường thu thập về những thông tin không chính xác, không phản ảnh đúng tình hình thực tế thị trường, và do không dựa trên cơ sở thông tin vững chắc nên quyết định được đưa ra sẽ không sát với thực tế, dẫn đến hoạt động marketing sẽ không hiệu quả, lãng phí nhân vật lực.

Đa số các doanh nghiệp nước ngoài, trước khi quyết định thâm nhập một thị trường, tung ra một sản phẩm mới, hoặc thực hiện một chiến dịch quảng bá truyền thông lớn, hay quyết định điều chỉnh một trong các yếu tố chiêu thị như tăng giảm giá, thay đổi bao bì sản phẩm, tái định vị v.v. họ đều thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi xây dựng kế hoạch chi tiết.

Nhiều doanh nghiệp, thậm chí là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh có tầm cỡ, có khả năng đầu tư vài triệu đô la vào một chương trình tung sản phẩm mới, nhưng do đánh giá chưa đúng về tầm quan trọng của việc nắm bắt thông tin thị trường, nên đã không  chịu chi vài chục ngàn đô  để thực hiện nghiên cứu thị trường trước khi hoạch định kế hoạch, dẫn đến thất bại vì những lý do mà đáng ra họ hoàn toàn có thể tránh được. Lý do mà nhiều người đưa ra để lý giải cho việc "không cần nghiên cứu thị trường" là họ cho rằng "tôi đã ở trong nghành nầy 10 năm nay, ai có thể hiểu thị trường nầy hơn tôi".

Lập luận nêu trên là một lập luận rất chủ quan và đầy rủi ro. Trong thực tế, nhu cầu và mong muốn của khách hàng luôn thay đổi theo thời gian, và thị trường là một môi trường vận động liên tục, nó luôn thay đổi. Những nhận thức hiểu biết về thị trường trước đó 5, 10 năm rõ ràng không thể phù hợp và đáng tin cậy để có thể dựa vào đó mà đưa ra những quyết định đầu tư và chiến lược kinh doanh quan trọng.

Thực tế là nhiều doanh nghiệp đã hoạt động trên thị trường hơn 100 năm, vẫn định kỳ thực hiện nghiên cứu thị trường hàng năm để nắm bắt những thay đổi trên thị trường.

Truyền thông

Chúng tôi cung cấp các công cụ và tư vấn chiến lược tới khách hàng nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững dựa trên các giải pháp chiến lược độc đáo

Chúng tôi cung cấp các công cụ và tư vấn chiến lược tới khách hàng nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh bền vững dựa trên các giải pháp chiến lược độc đáo do chúng tôi sáng tạo ra @ Chiến lược hiệp đồng, @ Chiến lược quyền ưu tiên, @ Chiến lược Tri thức tương lai, @ Chiến lược linh hoạt. Song song với việc thực hiện chiến lược đẩy hoặc kéo mà thực hiện các kế hoạch và chương trình ATL hay BTL phù hợp cho đặc thù của từng doanh nghiệp, dựa trên các nguồn lực của doanh nghiệp cũng như bản sắc và sự khác biệt hóa mà doanh nghiệp kỳ vọng.

Chúng tôi coi "Tiếp thị" là "Quản trị đối với các nhu cầu", do đó, nhà tiếp thị cần quan tâm chú trọng đến nhu cầu không chỉ của khách hàng, mà còn của đối tác, cán bộ công nhân viên, lãnh đạo, giới chức chính phủ, các nhà cung ứng, cũng như các cơ quan thông tin đại chúng chịu trách nhiệm tuyên truyền và quảng bá.